Đời sống Xã hội

Bệnh viện Seoul tiến hành thử nghiệm lâm sàng cho vắc-xin DNA COVID-19 của Inovio

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:59 05-06-2020

[Ảnh = Gettyimages Bank]


Sự an toàn và hiệu quả của IN0-4800, một trong những vắc-xin DNA COVID-19 được phát triển bởi Inovio Enterprises, một công ty công nghệ sinh học của Mỹ, sẽ được kiểm tra trong các thử nghiệm lâm sàng bởi một bệnh viện nhà nước nổi tiếng ở Hàn Quốc. Thử nghiệm lâm sàng sẽ bắt đầu trong tháng này.

Viện Vắc xin Quốc tế (IVI) đã giành được sự chấp thuận của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm, cơ quan giám sát sức khỏe cộng đồng, cho các thử nghiệm Giai đoạn 1 và 2 tại Hàn Quốc. Theo hợp đồng với viện, INO-4800 sẽ được quản lý cho 40 người lớn để xác minh sự an toàn. Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul sẽ có được dữ liệu đáp ứng miễn dịch trong một thí nghiệm trên 120 người.

Inovio đã quảng bá INO-4800 như một ứng cử viên vắc-xin COVID-19 đầy hứa hẹn. Công ty đã tập hợp một liên minh toàn cầu gồm các cộng tác viên, đối tác và nhà tài trợ để nhanh chóng triển khai điều trị bằng INO-4800.

Thỏa thuận của IVI với Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul được đưa ra một ngày sau khi Hàn Quốc công bố lộ trình phát triển điều trị huyết tương vào cuối năm cũng như điều trị bằng kháng thể và vắc-xin vào năm tới thông qua nghiên cứu lâm sàng tích cực.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기