Đời sống Xã hội

"Sự kiện Unpack nửa cuối năm 2020 của Samsung sẽ được tiến hành online vào ngày 5/8"

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:25 05-06-2020
Dự kiến sẽ trình làng Galaxy Note 20

Sự kiện Unpack tổ chức tại New York vào ngày 7/8/2019 [Ảnh=Samsung Electronics]

Được biết, Samsung Electronics sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt điện thoại thông minh mới bao gồm Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 vào ngày 5/8. Do ảnh hưởng của bệnh truyền nhiễm mới coronavirus (Covid19), đã có thông tin rằng sự kiện năm nay sẽ được tiến hành thông qua phát sóng trực tuyến thay vì tập hợp các quan chức truyền thông và công nghiệp trong và ngoài nước.

Một quan chức của Samsung Electronics cho biết vào ngày 4/6 "Chúng tôi đang tích cực xem xét các ý kiến ​​nội bộ, tuy nhiên phương án tổ chức Galaxy Unpack nửa cuối năm vào khoảng ngày 5/8 đang là lựa chọn thích hợp nhất trong thời điểm hiện tại". Một quan chức của ngành công nghiệp điện tử cho biết "Samsung Electronics thường tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại New York ở Mỹ vào tháng 8 hàng năm, nhưng năm nay dự kiến ​​sẽ tiến hành online do bùng phát của dịch Covid19".

Samsung Electronics đã lên kế hoạch ra mắt loạt sản phẩm Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 tại sự kiện Unpack. Được biết, Galaxy Note 20 sẽ được phát hành với 2 phiên bản bao gồm phiên bản cơ bản (Galaxy Note 20) được trang bị màn hình 6,7 inch và phiên bản Plus (Galaxy Note 20+) với trang bị màn hình 6,9 inch. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng tên gọi của Galaxy Note 20+ sẽ được đổi thành Galaxy Note 20 Ultra.

Còn đối với dòng điện thoại thông minh có thể gập lại Galaxy Fold 2 dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình 7,7 inch, lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm (7,3 inch). Theo dự đoán, sản phẩm mới này sẽ có khả năng chống nước và chống bụi. Đây cũng là lần đầu tiên dạng điện thoại thông minh có thể gập lại được trang bị những tính năng mới này.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기