Đời sống Xã hội

Orion cho ra mắt 'Nước khoáng từ núi lửa Jeju' tại Việt Nam

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:27 18-06-2020

[Ảnh=Orion cung cấp]

Orion đã thông báo vào ngày 16 rằng họ đã bắt đầu bán sản phẩm 'Nước khoáng từ núi lửa Jeju' tại Trung Quốc và Việt Nam. Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái dưới dạng nước khoáng cao cấp được lấy từ núi lửa dung nham Orion bắt đầu nhắm vào thị trường đồ uống toàn cầu một cách nghiêm túc khi cho ra mắt sản phẩm này tại nước ngoài.

Ở Việt Nam, sản phẩm này hiện được bán tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là một chiến lược để xây dựng hình ảnh của Orion khi trên nhãn dán có in dòng chữ 'Nước khoáng từ núi lửa Jeju' (오리온 제주용암수) bằng tiếng Hàn Quốc, phù hợp với cơn sốt của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Khi mức sống ngày càng tăng và nhu cầu về nước an toàn và lành mạnh cũng tăng theo. Tuy nhiên khác với các sản phẩm thông thường khác, đối tượng mà sản phẩm này của Orion nhắm tới là các khách hàng VIP do đó thay vì tập trung bày bán đại trà ở các cửa hàng tiện lợi thì 'Nước khoáng từ núi lửa Jeju' dự định tiến hành các hoạt động tiếp thị khác nhau tại các nhà hàng và khách sạn.

[Ảnh=Orion cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기