Đời sống Xã hội

Dongwon F&B chính thức phát hành cá ngừ đóng hộp phiên bản 'nghệ thuật'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:00 22-06-2020
Dongwon F&B (CEO Kim Jae-Ok) đã phát hành sản phẩm cá ngừ đóng hộp 'Dongwon Tuna Art Can' với vỏ hộp in hình các địa danh từ khắp nơi trên thế giới.

'Dongwon Tuna Art Can' là một dòng sản phẩm trong 'Bộ quà tặng nghệ thuật' được bán dưới dạng phiên bản giới hạn trong dịp Tết 2020. Đây là thiết kế kết hợp giữa Dongwon Tuna và nghệ sĩ popart toàn cầu Mike Karolos họa sĩ vẽ lại phong cảnh đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới.

Mike Karolos là một họa sĩ popart theo phong cách De Stijl, người đã đơn giản hóa các nét vẽ và chỉ thể hiện các vật thể bằng các màu cơ bản như đen và trắng. Ông cũng đã hợp tác với nhiều công ty toàn cầu. Dongwon F&B đã cho ra mắt 'Dongwon Tuna Art Can' với phần thiết kế vỏ hộp có chứa 10 địa danh khác nhau từ khắp nơi trên thế giới được vẽ bởi Mike Karolos, như Tượng Nữ thần Tự do và Tháp Eiffel như 1 cách để giới thiệu hình ảnh của 'Dongwon Tuna' ra khắp thế giới.

Một quan chức của Dongwon F&B cho biết "Để đáp lại sự quan tâm của người tiêu dùng đối với bộ quà tặng phiên bản giới hạn, chúng tôi đã quyết định chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm cá ngừ đóng hộp 'Dongwon Tuna Art Can'. Trong thời gian tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những hình ảnh trẻ trung và tươi mới của 'Dongwon Tuna' thông qua các hoạt động tiếp thị khác nhau."

Giá của 6 hộp cá ngừ phiên bản 'Art Can' (135g x 6 hộp) là 10.980 KRW và có thể được mua tại Coupang.

10 loại vỏ hộp của 'Dongwon Tuna Art Can' được in hình địa danh nổi tiếng trên thế giới [Ảnh=Dongwon F&B]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기