Đời sống Xã hội

Emart X Kakao Friends cho ra 8 loại mắt đồ dùng cắm trại phiên bản giới hạn

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:57 22-06-2020

[Ảnh=Emart cung cấp]

Vào ngày 25 (thứ năm) tới đây, E-Mart sẽ lên kế hoạch và bán tổng cộng 10.000 sản phẩm cắm trại bao gồm rèm che, ghế cắm trại, chiếu, v.v., được thiết kế với hình vẽ các nhân vật Kakao Friends tại 30 cửa hàng trên toàn quốc bao gồm Seongsu, Kintex và Sokcho những cửa hàng có nhu cầu cao về các mặt hàng cắm trại.

Trong đó, một số sản phẩm tiêu biểu như lều 'Kakao Friends Ryan Shadow / Apeach Pop-up' được bán với giá 79.000 KRW mỗi chiếc, 'Ghế dã ngoại Kakao Friends' với giá 39.000 KRW, và 'Chiếu không thấm nước Kakao Friends Club' với giá 29.000 KRW. Ngoài ra, chúng tôi lên kế hoạch cho ra mắt các bộ sản phẩm như 'Bộ ghế BBQ' (19.900 KRW), 'giường cắm trại' (79.900 KRW),..v.v

E-Mart đã hợp tác với Kakao Friends một công ty thiết kế nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại Hàn Quốc để cho ra mắt dòng sản phẩm đồ dùng cắm trại trong bối cảnh du lịch nước ngoài trở nên khó khăn do sự kéo dài của dịch Covid19 khiến các nhu cầu về hoạt động ngoài trời tăng lên.

[Ảnh=Emart cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기