Đời sống Xã hội

Samsung mở rộng hỗ trợ cho các nhà sản xuất khẩu trang phòng chống COVID 19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:56 23-06-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Samsung Electronics Co. cho biết họ đã mở rộng toàn cầu chương trình hỗ trợ cho các nhà sản xuất khẩu trang để có thể sản xuất nhiều thiết bị bảo vệ hơn phòng chống COVID 19.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết gần đây họ đã gửi các kỹ sư đến nhà sản xuất khẩu trang Ba Lan PTAK và chia sẻ bí quyết sản xuất.

Bằng cách tăng cường bố trí nhà máy và quy trình sản xuất, khối lượng sản xuất khẩu trang hàng ngày của PTAK đã tăng gấp ba đến 69.000 chiếc, theo Samsung.

Samsung, nhà sản xuất chip nhớ và điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, trước đây đã vận hành một chương trình hỗ trợ như vậy cho các nhà sản xuất khẩu trang và bộ xét nghiệm COVID.

Samsung cho biết các nhà sản xuất khẩu trang trong nước có thể thấy khối lượng sản xuất tăng 51% sau khi áp dụng các giải pháp năng suất.

Kể từ năm 2018, Samsung đã làm việc với Liên đoàn các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc và Bộ khởi nghiệp để hỗ trợ 2.500 công ty nhỏ áp dụng các giải pháp nhà máy thông minh và mở rộng kênh bán hàng ở nước ngoài trong vòng 5 năm tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기