Đời sống Xã hội

Nam diễn viên Ahn Hyo Seop trở thành gương mặt đại diện cho Innisfree

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:41 24-06-2020
Mang đến hình ảnh tươi trẻ và khỏe khoắn

[Ảnh=Innisfree cung cấp]

Nam diễn viên Ahn Hyo-seop là diễn viên đã giành giải thưởng 'Diễn viên mới' tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang với vai diễn Seo Woo Jin trong bộ phim truyền hình của đài SBS <Romantic Doctor, Teacher Kim 2> mới kết thúc năm nay.

Innisfree đã tiết lộ video nhá hàng sản phẩm 'Super Volcanic Pore Clay Mask 2X' đánh dấu chiến dịch quảng cáo đầu tiên với Ahn Hyo-seop. Trong video, Ahn Hyo-seop mặc áo sơ mi trắng và vô cùng tự tin về làn da sạch sẽ láng mịn. Bắt đầu với chiến dịch cho 'Super Volcanic Pore Clay Mask 2X' lần này, nam diễn viên Ahn Hyo-seop dự định sẽ bắt đầu hoạt động với tư cách là người mẫu quảng cáo của Innisfree ở cả thị trường trong và ngoài nước.

[Ảnh=Innisfree cung cấp]

Một quan chức của Innisfree cho biết "Chúng tôi mong muốn hình ảnh trẻ trung và tươi mới của diễn viên Ahn Hyo-seop sẽ cùng với Innisfree tạo ra được những năng lượng tích cực". Còn về phía nam diễn viên, anh cũng chia sẻ "Tôi rất vui khi được làm việc với Innisfree- một thương hiệu mỹ phẩm đại diện cho chủ nghĩa tự nhiên của Hàn Quốc. Trong tương lai, tôi và đội ngũ của Innisfree sẽ làm việc chăm chỉ để đem tới cho người tiêu dùng nhiều hoạt động quảng cáo và sự kiện tương tác đa dạng hơn nữa."

'Super Volcanic Pore Clay Mask 2X' là mặt nạ bôi tiêu biểu của Innisfree có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch và se khít lỗ chân lông bằng cách hấp thụ đến 98% bã nhờn. Sản phẩm này có 1 số công dụng như loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen, làm sạch sâu, làm mát và sáng màu da, cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da.

[Ảnh=Innisfree cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기