Đời sống Xã hội

Samsung bán thiết bị cầm tay khử trùng bằng tia UV diệt virus trên điện thoại thông minh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:34 08-07-2020

[Ảnh = Samsung cung cấp] Để vệ sinh cá nhân, máy tiệt trùng tia cực tím diệt vi rút di động do Samsung C & T sản xuất có sẵn thông qua các cửa hàng trực tuyến và nhà bán lẻ.


Samsung cho biết máy khử trùng UV có sạc không dây có thể khử trùng điện thoại thông minh, tai nghe và kính chỉ trong 10 phút. Thiết bị này tự động tắt sau 10 phút.

Các thử nghiệm độc lập của hai viện Intertek và SGS cho thấy máy khử trùng UV có hiệu quả tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và vi trùng, Samsung cho biết trong một tuyên bố. "Điều đó không phải là tất cả - chúng tôi đã thiết kế sản phẩm này để phù hợp với nhiều kích cỡ thiết bị để bạn có thể khử trùng nhiều vật dụng mà bạn thường dùng"

Máy tiệt trùng có đèn UV kép và tự hào có thiết kế nhỏ gọn và tối giản để định vị mọi nơi trong nhà, Samsung cho biết thêm sản phẩm này rất dễ sử dụng, chỉ với một nút bật hoặc tắt chức năng UV. Nó tự động tắt sau 10 phút.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기