Đời sống Xã hội

Samsung Electronics sẽ giới thiệu chiếc phablet mới nhất "Galaxy Note 20" thông qua sự kiện trực tuyến vào tháng 8

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:37 14-07-2020

[Ảnh = Samsung Electronics YouTube] Samsung sẽ giới thiệu sự kiện ra mắt sản phẩm mới Galaxy Note 20 thông qua sự kiện trực tuyến vào tháng 8


Samsung Electronics sẽ giới thiệu chiếc phablet mới nhất "Galaxy Note 20" thông qua một sự kiện trực tuyến vào tháng 8. Theo các chuyên gia CNTT, điện thoại mới sẽ có màn hình poly-silicon và oxit (LTPO) QHD 120hz tiêu thụ ít năng lượng hơn so với màn hình đi-ốt phát sáng hữu cơ thông thường (OLED).

Nhà sản xuất điện thoại thông minh cho biết trong một tuyên bố rằng sự kiện "Galaxy Unpacked" sẽ được tổ chức vào lúc 11:00 tối. (1400 GMT) vào ngày 5 tháng 8. Đây là lần đầu tiên Samsung giới thiệu điện thoại thông minh của mình chỉ thông qua một chương trình giới thiệu trực tiếp, vì lý do đại dịch COVID-19.

Công ty cũng đã phát hành một đoạn video ngắn cho thấy có sự xuất hiện của một giọt nước có màu "Đồng Huyền bí", chủ đề màu mới được thêm vào dòng sản phẩm Galaxy Note 20.

Điện thoại phablet dự kiến ​​sẽ lên kệ trên thị trường toàn cầu vào ngày 21 tháng 8. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm bí ẩn Galaxy Z Flip 2, một điện thoại thông minh mới có màn hình có thể gập lại, dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기