Đời sống Xã hội

Du lịch nội địa Hàn Quốc tăng giúp các hãng hàng không nhỏ vượt qua khó khăn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:13 29-07-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Do ảnh hưởng của đại dịch COVID 19 kéo dài, một số hãng hàng không giá rẻ ở Hàn Quốc đang tăng cường các chuyến bay nội địa và thận trọng tung ra các tuyến hàng không mới trong nước để làm dịu khó khăn trước mắt.

Hãng hàng không giá rẻ Air Seoul cho biết hôm thứ Hai họ sẽ bay bốn chuyến bay giữa Gimpo và Busan mỗi ngày bắt đầu từ ngày 21 tháng 8.

Một quan chức của Seoul Air cho biết, "Theo số liệu cho thấy, số lượng hành khách tại sân bay Gimpo đang tăng lên và theo xu hướng, chúng tôi đã tăng các chuyến bay đến Jeju và quyết định khởi động tuyến mới của Busan"

Hãng cũng đã tăng số lượng chuyến bay cho tuyến giữa Gimpo và Jeju kể từ tháng Tư, với tám chuyến bay đến và đi từ đảo mỗi ngày.

Jin Air, một hãng hàng không giá rẻ khác thuộc sở hữu của Korean Air, đang triển khai ba tuyến hàng không nội địa mới giữa Ulsan và Jeju, Gimpo và Ulsan và Gimpo và Daegu. Hãng hàng không giá rẻ cho biết hôm thứ Hai rằng họ sẽ sử dụng máy bay Boeing 737-800 cho các tuyến bay này, sẽ bắt đầu vào thứ Sáu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기