Đời sống Xã hội

Nhóm nhạc AKMU comeback vào tháng 9

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:45 12-08-2020
Bộ đôi anh em AKMU (Akdong Musician) sẽ bất ngờ trở lại vào tháng 9.
 

[Ảnh=YG Entertainment]

YG Entertainment, công ty quản lý của nhóm nhạc đã thông báo về tiến độ ra mắt ca khúc mới của AKMU vào ngày 11.

YG cho biết "Kể từ tháng 9 cho đến cuối năm, AKMU sẽ có 3 lần phát hành bài hát theo hình thức mới. Hiện AKMU đã hoàn thành tất cả các bài hát và đang trong quá trình chuẩn bị 3 video âm nhạc để có thể mang đến cho khán giả nhiều khía cạnh màu sắc riêng của bản thân."

Theo đó, AKMU sẽ trở lại sau khoảng một năm khi album 'Sail' đã được phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

Đây là một tin vui cho những người hâm mộ đang chờ đợi âm nhạc của AKMU.

Ngoài ra, full album thứ 3 của AKMU 'Sail' trước đó cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm của người nghe nhạc với những bài hát nhẹ nhàng, du dương với ca từ vô cùng đẹp đẽ như 'How can I love the heartbreak, you`re the one I love', 'Chantey', 'Fish in the water'.

Đặc biệt, bài hát chủ đề 'How can I love the heartbreak, you're the one I love' đã thể hiện sức mạnh của bộ đôi 'quái vật nhạc số' khi giành được 3 huy chương trên bảng xếp hạng hàng tháng Gaon sau khi phát hành và lập kỷ lục giữ vị trí số 1 lâu nhất trên bảng xếp hạng hàng ngày tại thời điểm đó trên Melon, trang web âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc.

YG cũng nói thêm "Full album thứ 3 'Sailing' đã chứng minh được sự trưởng thành và biến đổi trong phong cách âm nhạc của AKMU, vì vậy chúng tôi rất mong người hâm mộ sẽ tiếp tục đón chờ sự phát triển của nhóm trong năm nay."

Tuy chưa công bố ngày cụ thể ngày comeback nhưng fan hâm mộ nói riêng cũng như những người yêu nhạc nói chung đều đang vô cùng hào hứng trước thông tin về loạt sản phẩm của AKMU. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기