Đời sống Xã hội

WINNER Song Mino dự kiến ra mắt solo album đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 10

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:33 14-08-2020
Song Min-ho (nghệ danh: Mino), rapper chính trong nhóm nhạc Winner dự kiến sẽ mang đến cho người hâm mộ album solo đầu tiên của mình vào tháng 10 tới đây.
 

[Ảnh=YG Entertainment]

Công ty quản lý của nam ca sĩ, YG Entertainment đã công bố kế hoạch phát hành ca khúc mới của Song Min-ho qua một thông báo dành cho người hâm mộ vào ngày 13.

YG cho biết "Album solo của Song Min-ho sẽ được phát hành vào tháng 10. ​​Vì đây là một album đầy đủ (full ablum) với hơn 10 bài hát nên chúng tôi đã mất nhiều thời gian đầu tư cho các khâu chuẩn bị hơn so dự kiến. Chúng tôi luôn trân trọng tình cảm yêu mến cũng như sự kỳ vọng không thay đổi của các bạn dành cho WINNER nói riêng và Song Min-ho nói chung. Chúng tôi cũng mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cho Kim Jin-woo và Lee Seung-hoon, 2 thành viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự."
 

Nam rapper Song Min-ho [Ảnh=YG Entertainment]

Với nhóm trưởng của WINNER, Kang Seung-yoon phía công ty cũng tiết lộ thêm "Kang Seung-yoon cũng đang tích cực chuẩn bị cho album solo của mình giữa lịch trình bận rộn của anh ấy. Hiện, vẫn chưa thể đưa ra được thời gian dự kiến để ra mắt ablum do vướng lịch quay phim truyền hình. Tuy nhiên chúng tôi đang nỗ lực để có thể phát hành solo album của cậu ấy vào mùa thu."

Trước đó, full album thứ ba của nhóm mang tên 'Remember' đã được phát hành trước khi Kim Jin-woo và Lee Seung-hoon nhập ngũ và nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trong và ngoài nước. Mặc dù không có hoạt động quảng bá nhưng album này đã đứng đầu trong 5 bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc và lọt vào top những bài hát hàng đầu của iTunes tại 20 quốc gia.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기