THẾ GIỚI

​Màn hình OLED trong suốt của LG được sử dụng cho cửa sổ xe điện ngầm ở Trung Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:50 24-08-2020

[Ảnh = LG Display] LG Display cho biết họ đã cung cấp màn hình OLED trong suốt 55 inch cho cửa sổ toa tàu điện ngầm ở Bắc Kinh và Thâm Quyến.


Màn hình OLED (đi-ốt phát sáng hữu cơ) trong suốt do LG Display, một nhà sản xuất màn hình phẳng lớn ở Hàn Quốc, đã được sử dụng cho cửa sổ của các toa tàu điện ngầm ở hai thành phố tại Trung Quốc là Bắc Kinh và Thâm Quyến,  màn hình này hiển thị thông tin giao thông và thông tin cuộc sống hàng ngày chẳng hạn như dự báo thời tiết và tin tức.

Vì OLED trong suốt không cần đèn nền nên chúng có thể được sử dụng cho ô tô tự lái, máy bay, tàu điện ngầm và các tòa nhà thông minh. 

LG Display tuyên bố sẽ mở rộng cung cấp màn hình OLED trong suốt cho các ga tàu điện ngầm lớn với sự hợp tác của các công ty đường sắt và công ty kính xe điện ở các nước khác. Oh Chang-ho, người đứng đầu mảng kinh doanh TV của LG Display cho biết, "Việc sử dụng màn hình trong suốt sẽ trở nên đa dạng hơn và có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong tương lai"

LT Display, trực thuộc Tập đoàn LG của Hàn Quốc, đã sản xuất một dòng sản phẩm màn hình OLED cao cấp, trong suốt, linh hoạt và có thể cuộn lại. Màn hình OLED trong suốt hiển thị nội dung đen như trong suốt, cho phép các nhà thiết kế phủ các nội dung kỹ thuật số như hình ảnh, văn bản và video lên các vật thể thực được đặt phía sau màn hình trong suốt này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기