THẾ GIỚI

​LSK Global PS tiến hành thử nghiệm lâm sàng giai đoạn ba đối với vắc xin Trung Quốc ở Bangladesh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:07 01-09-2020

[Gettyimages Bank]


LSK Global Pharma Services, một tổ chức nghiên cứu hàng đầu (CRO) tại Hàn Quốc, sẽ thực hiện một nghiên cứu lâm sàng giai đoạn ba để kiểm tra hiệu quả của một loại vắc xin COVID-19 đang được phát triển bởi Sinovac Biotech của Trung Quốc, bao gồm khoảng 4.200 nhân viên y tế tại bảy bệnh viện ở Dhaka, Bangladesh.

Thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 đối với ứng cử viên vắc xin PiCoVac của Sinovac, được thiết kế để giảm nhiễm trùng thứ phát tại các bệnh viện tập trung vào điều trị bệnh nhân COVID-19, dẫn đến tỷ lệ nhiễm trùng cao hơn ở các bác sĩ và y tá.

"Điều có ý nghĩa là LSK Global PS sẽ phụ trách các thử nghiệm lâm sàng vắc xin giai đoạn III quy mô lớn trên toàn cầu vào thời điểm COVID-19 bị kéo dài", chủ tịch LSK Global PS, Young-Jack Lee cho biết thêm, công ty của ông đã chuẩn bị các thử nghiệm lâm sàng không tiếp xúc trong nhiều năm.

Thử nghiệm lâm sàng không tiếp xúc có ưu điểm là có thể thực hiện các thử nghiệm lâm sàng chất lượng cao lấy bệnh nhân làm trung tâm với chi phí và thời gian thấp, đang trở thành một “bình thường mới” ở một số quốc gia. LSK Global PS là CRO trong nước đầu tiên giới thiệu hệ thống thử nghiệm lâm sàng từ xa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기