Đời sống Xã hội

​Samsung Electro-Mechanics phát triển cuộn cảm điện nhỏ nhất thế giới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:19 14-09-2020

[Courtesy of Samsung Electro-Mechanics]


Samsung Electro-Mechanics, một nhà sản xuất linh kiện điện tử ở Hàn Quốc, đã phát triển cuộn cảm điện nhỏ nhất thế giới. Công ty có kế hoạch cung cấp sản phẩm của mình cho các công ty di động toàn cầu.

Một cuộn cảm điện duy trì tính nhất quán trong một mạch điện. Thành phần có thể được sử dụng trong từ trường được tạo ra bởi cuộn dây quấn chặt để nhận hoặc lưu trữ năng lượng, giảm suy hao tín hiệu trong thiết kế hệ thống và lọc nhiễu điện từ.

Samsung Electro-Mechanics cho biết sản phẩm mới của họ có chiều rộng 0,8mm, dài 0,4mm và dày 0,65mm. Ông Hur Kang-heon, người đứng đầu trung tâm nghiên cứu của Samsung Electro-Mechanics cho biết: “Chúng tôi mong đợi các cuộn cảm điện siêu nhỏ sẽ phát triển thành MLCC thứ hai."

Tụ điện gốm nhiều lớp (MLCC) tạm thời sạc và phóng điện. Nó là loại tụ điện có sẵn rộng rãi nhất với tầm quan trọng của nó ngày càng tăng cùng với sự phát triển của các thiết bị điện tử và ô tô tự lái.

Hiệu suất của một cuộn cảm điện được xác định bởi các hạt từ tính và số lượng cuộn dây có thể được quấn bên trong. Samsung Electro-Mechanics cho biết họ đã giảm kích thước của cuộn cảm điện trong khi cải thiện tổn thất điện năng. Các cuộn cảm điện thường được xử lý trên cơ sở riêng biệt, nhưng công ty cho biết sản phẩm của họ được làm trên cơ sở chất nền để tăng năng suất và làm cho nó mỏng hơn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기