Đời sống Xã hội

​Samsung sẽ tổ chức diễn đàn AI trực tuyến thường niên vào tháng tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:57 06-10-2020

[Ảnh = Samsung Electronics Co.]


Samsung Electronics Co. cho biết hôm thứ Ba rằng họ sẽ tổ chức một diễn đàn trí tuệ nhân tạo (AI) trực tuyến vào tháng tới để chia sẻ những hiểu biết của các chuyên gia về các công nghệ tương lai liên quan đến các thuật toán giống con người trong bối cảnh đại dịch.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết Samsung AI Forum 2020 sẽ diễn ra trực tuyến thông qua kênh YouTube của họ vào ngày 2 và 3 tháng 11.

Bước vào kỷ niệm 4 năm thành lập vào năm nay, diễn đàn thường niên là nơi để các nhà nghiên cứu AI thảo luận về những phát hiện và ý tưởng của họ về tương lai của AI.

Viện Công nghệ Tiên tiến Samsung (SAIT), một đơn vị nghiên cứu và phát triển (R&D) của công ty, sẽ tổ chức các phiên khai mạc với chủ đề "Công nghệ AI cho những thay đổi trong thế giới thực," với Kim Ki-nam, Giám đốc điều hành và trưởng bộ phận kinh doanh các giải pháp thiết bị của Samsung phát biểu khai mạc.

Vào ngày thứ hai, Samsung Research, một trung tâm R&D trong lĩnh vực kinh doanh của công ty, sẽ dẫn dắt các phiên thảo luận với chủ đề "AI lấy con người làm trung tâm."

Samsung cho biết họ đã thiết lập giải thưởng "Nhà nghiên cứu AI Samsung của năm" để khuyến khích các nhà khoa học AI trẻ.

Người nhận giải thưởng được chọn trong số các nhà nghiên cứu AI từ 35 tuổi trở xuống, theo Samsung. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 30.000 USD và có cơ hội thuyết trình tại diễn đàn.

Sebastian Seung, người đứng đầu Samsung Research cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng Samsung AI Forum 2020 sẽ góp phần nâng cao hiểu biết về sự phát triển của công nghệ AI và các ứng dụng này có thể mang lại tác động tích cực đến cuộc sống con người”. "Đặc biệt vì diễn đàn năm nay sẽ được tổ chức trực tuyến, tôi hy vọng rằng sự kiện sẽ là cơ hội cho sự tham gia nhiều hơn của những người quan tâm đến công nghệ AI."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기