Đời sống Xã hội

​Samsung ra mắt tủ lạnh mini mới tại Hàn Quốc trong tháng này

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:24 07-10-2020

[Ảnh = Samsung] BESPOKE Cube


Công ty Điện tử Samsung cho biết, tủ lạnh mini mới của họ sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng này khi gã khổng lồ công nghệ đặt mục tiêu thúc đẩy doanh số bán thiết bị gia dụng trong bối cảnh xu hướng ở nhà do đại dịch gây ra.

Theo Samsung, BESPOKE Cube sẽ được bán tại Hàn Quốc với mức giá từ 599.000 won (515 USD) đến 649.000 won.

Công ty cho biết dòng sản phẩm tủ lạnh nhỏ mới nhất cho phép người tiêu dùng lựa chọn cài đặt bảo quản dựa trên sở thích và lối sống của họ.

Sản phẩm này cung cấp ba mô hình cơ bản: Rượu & Bia cho đồ uống có cồn, thực phẩm bổ dưỡng và thậm chí là dành cho các loại mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp.

Samsung cho biết họ đã áp dụng giải pháp làm mát bán dẫn Peltier thay vì công nghệ dựa trên máy nén để sản phẩm có độ ồn thấp và thiết kế nhỏ gọn cho phép đặt máy thoải mái trong mọi căn phòng.

BESPOKE Cube có thiết kế mô-đun, nghĩa là người dùng có thể xếp chồng hoặc chia hai sản phẩm. Sản phẩm có năm màu - trắng, than, hồng, xanh dương xỉ và xanh da trời.

Tủ lạnh mini cũng hỗ trợ nền tảng Internet vạn vật (IoT) của Samsung, SmartThings, cho phép người dùng kiểm soát nhiệt độ và kiểm tra sản phẩm trên thiết bị di động của họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기