Đời sống Xã hội

​Phim kinh dị với sự tham gia của nữ diễn viên Park Shin-hye sẽ công chiếu trên Netflix

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:59 22-10-2020

[Ảnh = Netflix]


"Call", một bộ phim kinh dị với sự tham gia của hai nữ diễn viên nổi tiếng Park Shin-hye và Jeon Jong-seo, sẽ công chiếu trên toàn thế giới vào tháng 11 trên Netflix, dịch vụ video theo yêu cầu phổ biến nhất thế giới.

Netflix Hàn Quốc cho biết trong một tuyên bố vào ngày 20 tháng 10 rằng Call của đạo diễn Lee Chung-hyun sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 27 tháng 11. Ban đầu bộ phim được lên kế hoạch ra rạp vào tháng 3 năm nay nhưng nhà phân phối của bộ phim, đã hoãn phát hành do Đại dịch covid-19.

Call miêu tả câu chuyện về hai người phụ nữ do Park và Jeon thủ vai, sống trong những khoảng thời gian khác nhau, họ được kết nối với nhau bằng một cuộc điện thoại bí ẩn. Đạo diễn Lee được người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc đánh giá cao về kỹ năng kể chuyện độc đáo.

Park, 30 tuổi, đã nhận được sự chú ý từ người hâm mộ phim thây ma toàn cầu nhờ sự xuất hiện của cô trong bộ phim năm 2020 #ALIVE. Bộ phim kinh dị về zombie được phát hành qua Netflix vào tháng 9 đã đứng đầu các bảng xếp hạng phổ biến trên toàn thế giới. Jeon, 26 tuổi, nổi tiếng với vai Hae-mi trong bộ phim kinh dị năm 2018 Burning của đạo diễn Lee Chang-dong.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기