Đời sống Xã hội

Samsung sẽ phát hành máy tính bảng mới siêu bền tại Hàn Quốc vào tháng 11

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:30 05-11-2020

[Ảnh = Samsung Electronics]


Samsung Electronics sẽ phát hành một chiếc máy tính bảng siêu bền mới vào tháng 11, nhắm tới những khách hàng bình thường muốn có những mẫu máy cứng cáp được các nhà kinh doanh trong ngành công nghiệp này ưa chuộng. Đây là lần đầu tiên Samsung bán phiên bản bán lẻ của máy tính bảng siêu bền thông qua các trung tâm mua sắm trực tuyến.

Máy tính bảng chắc chắn có thể chịu va đập, nhiệt, độ ẩm và bụi được sử dụng rộng rãi bởi các công nhân xây dựng và quân đội cần những thiết bị cứng cáp. Samsung đã phát hành máy tính bảng chắc chắn đầu tiên của mình "Galaxy Tab Active" vào năm 2014.

Các nhà điều hành trung tâm mua sắm trực tuyến bao gồm Coupang, đối tác của Amazon tại Hàn Quốc, đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu máy tính bảng siêu bền của Samsung "Galaxy Tab Active 3". Theo Coupang, những chiếc máy tính bảng đặt trước sẽ được giao cho khách hàng sau ngày 9 tháng 11. Gã khổng lồ công nghệ đã mở một trang sản phẩm chuyên dụng trên cửa hàng trực tuyến của mình nhưng không nói rõ thời điểm phát hành.

Galaxy Tab Active 3 với màn hình tám inch đi kèm bút S-Pen, bút cảm ứng dành cho thiết bị thông minh của Samsung và pin dung lượng lớn 5.050mAh có thể thay thế. Samsung cho biết chiếc bút cảm ứng này làm cho Tab Active 3 trở nên lý tưởng cho các nhân viên y tế và những người làm việc tại hiện trường khác, những người luôn đeo găng tay. Thay vì tháo găng tay mỗi khi cố gắng sử dụng máy tính bảng, các bác sĩ và nhà thi công có thể sử dụng bút S-Pen để điều khiển thiết bị.

Samsung cho biết chiếc máy tính bảng chắc chắn của họ đã vượt qua "MIL-STD-810H", một bài kiểm tra tiêu chuẩn quân sự của Hoa Kỳ, trong đó đưa ra các yêu cầu thử nghiệm và thiết kế của thiết bị và thiết bị để xác minh khả năng chịu đựng tác động do môi trường xung quanh gây ra trong suốt vòng đời.

Người tiêu dùng Hàn Quốc hiểu biết về công nghệ nói chung hoan nghênh quyết định này của Samsung trong việc phát hành mẫu máy tính bảng dành riêng cho doanh nghiệp của mình. "Tôi thực sự thích cách nó có pin có thể thay thế và khả năng chống thấm nước. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Samsung sẽ bán thứ này cho khách hàng bình thường", WhoAmI, một người dùng từ cộng đồng CNTT trực tuyến Clien của Hàn Quốc cho biết. Một người dùng khác "1st" nói: "Tôi nghĩ điều này sẽ là tốt nhất cho trẻ em!"

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기