Đời sống Xã hội

Tập đoàn ô tô Hyundai sử dụng nội dung Naver cho dòng sản phẩm ô tô của mình

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:07 30-11-2020

[Ảnh = Hyundai]


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc sẽ hợp tác với Naver, một nhà điều hành dịch vụ cổng thông tin trong nước, để phát triển các công nghệ di chuyển. Các dịch vụ và nội dung của Naver sẽ được sử dụng để phát triển xe ô tô được kết nối. Hyundai đã liên kết với các công ty nước ngoài và trong nước để phát triển các công nghệ thế hệ tiếp theo, bao gồm hệ thống thông tin giải trí tích hợp.

Hệ thống thông tin giải trí là trái tim của những chiếc xe được kết nối cung cấp nhiều tính năng khác nhau như điều hướng, tự chẩn đoán, giải trí và điều khiển xe. Giám đốc bộ phận chiến lược của Hyundai, Chi Young-jo cho biết: “Chúng tôi sẽ thúc đẩy trải nghiệm tiện lợi di động mới có thể được cảm nhận thực tế bằng sự kết hợp giữa ô tô và ICT (công nghệ thông tin và truyền thông).

Hợp tác giữa Hyundai và Naver sẽ được thực hiện trong lĩnh vực xe chuyên dụng (PBV), là một giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường trên mặt đất cung cấp không gian và dịch vụ tùy chỉnh cho hành khách. Tại CES 2020 ở Las Vegas, Hyundai đã công bố ý tưởng xe điện đầu tiên của mình, S-A1, thông qua sự hợp tác với Uber, công ty di chuyển lớn nhất thế giới và trình bày tầm nhìn sáng tạo của mình về các giải pháp di chuyển đô thị.

Giám đốc điều hành Naver Han Seong-sook cho biết: “Vì ngành công nghiệp di động là một lĩnh vực có thể tạo ra nhiều thay đổi đối với nhiều người dùng khác nhau, chúng tôi sẽ tiến hành nhiều thử nghiệm khác nhau với Tập đoàn Hyundai Motor để đổi mới phương tiện di chuyển”. Naver đang làm việc trên một bản đồ ba chiều với thông tin chính xác về các phương tiện giao thông quan trọng để tạo ra một môi trường trong đó ô tô tự lái có thể di chuyển một cách an toàn.

Vào tháng 10, Naver đã bắt tay với Continental Automotive Korea, chi nhánh Hàn Quốc của nhà sản xuất phụ tùng xe hơi của Đức Continental AG và Drimaes, một công ty nền tảng phần mềm xe hơi được kết nối trong nước, để phát triển một hệ thống thông tin giải trí trên xe sẽ cung cấp các dịch vụ khác biệt như chế tạo đặt chỗ nhà hàng và thanh toán kỹ thuật số từ xa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기