Giải trí

BTS tung ra phiên bản remix của bản hit toàn cầu 'Dynamite'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:34 14-12-2020

[Ảnh = CJ ENM]


K-pop wonder BTS đã phát hành phiên bản Holiday Remix của "Dynamite", ca khúc đình đám toàn cầu của nhóm nhạc bảy thành viên, như một món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Big Hit Entertainment cho biết trong một bài đăng được tải lên Weverse, một phương tiện truyền thông xã hội dành cho người hâm mộ của các nghệ sĩ Big Hit, vào ngày 11 tháng 12: "Để đáp lại tình yêu mà bạn đã thể hiện với chúng tôi, chúng tôi đã chuẩn bị một phiên bản remix 'Dynamite đặc biệt". Chúng tôi hy vọng bạn có thể có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ nhất và chào đón năm mới với 'Dynamite (Holiday Remix)'

Bài hát phối lại được phát hành thông qua YouTube và các dịch vụ âm nhạc trực tuyến khác lúc 2:00 chiều (05:00 GMT). Không thay đổi giai điệu disco ban đầu, được chuyển đổi để phù hợp với chủ đề mùa lễ bằng cách sử dụng các nhạc cụ như tiếng chuông.

Bản gốc Dynamite được phát hành vào ngày 21 tháng 8 dưới dạng một đĩa đơn kỹ thuật số. Bài hát được xếp vào hạng 1 trong vị trí bảng xếp hạng 100 bài hát được yêu thích nhất của Billboard.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기