Đời sống Xã hội

KT hợp tác với khách sạn của Shinsegae để cung cấp dịch vụ buồng phòng bằng robot tự động

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:47 17-12-2020

[Ảnh = KT]


Công ty viễn thông lớn nhất Hàn Quốc KT đã hợp tác với một khách sạn hàng đầu để cung cấp dịch vụ buồng phòng bằng robot tự động. Khách hàng có thể nhận dịch vụ phòng được giao bằng cách phục vụ robot ngay trước cửa phòng của họ.

KT cho biết trong một tuyên bố vào ngày 17 tháng 12 rằng họ đã ký một biên bản ghi nhớ với Shinsegae Chosun Hotel, một khách sạn nhượng quyền của Tập đoàn Shinsegae, để triển khai các robot quản lý khách sạn tại hai khách sạn mới, bao gồm một ở Gangnam, trung tâm tài chính và thời trang của Seoul và cái còn lại ở Pangyo, một thị trấn vệ tinh phía nam.

Khi khách hàng đặt dịch vụ phòng qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, các nhân viên robot sẽ giao đồ ăn và tiện nghi từ điểm đón và sử dụng thang máy.

"Chúng tôi hy vọng rằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới của KT sẽ mang lại sự đổi mới kỹ thuật số cho khách sạn Shinsegae Chosun", một quan chức KT được trích dẫn cho biết. Shinsegae cho biết thêm “Thông qua Biên bản ghi nhớ này, chúng tôi có kế hoạch nâng cấp các dịch vụ kỹ thuật số được cung cấp tại các khách sạn mới để có thể cung cấp dịch vụ khác biệt và tiện lợi cho khách hàng.

Robot tự động chào khách và giao đồ ăn đã được trình diễn ở Hàn Quốc. KT đã thương mại hóa nhân viên hướng dẫn bằng robot tại Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotels & Residences ở Seoul vào tháng 12 năm 2019. "N bot" sử dụng nền tảng trợ lý giọng nói AI của KT hỗ trợ bốn ngôn ngữ - tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기