Giải trí

Nữ diễn viên Kim Go-eun sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình làm lại từ webtoon nổi tiếng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:33 04-01-2021

[Ảnh = SBS]


Nữ diễn viên Kim Go-eun sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon nổi tiếng "Yumi's Cells", do tác giả Lee Dong-gun tạo ra. Phiên bản làm lại sẽ được tạo ra bởi Studio Dragon, cánh làm phim truyền hình của gã khổng lồ giải trí Hàn Quốc CJ ENM.

Yumi's Cells được phục vụ thông qua Naver, cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc, đã thu được hơn 3,2 tỷ lượt xem. Nữ diễn viên 29 tuổi sẽ vào vai Yumi, một nhân viên văn phòng ở độ tuổi 30. Webtoon mô tả một thế giới tưởng tượng về cơ thể bên trong của Yumi. Webtoon đã được tái tạo thành một loạt phim hoạt hình và một trò chơi di động. Kim ra mắt vào năm 2012 nổi tiếng với vai diễn trong phim truyền hình dài tập như "Cheese in the Trap" và "Goblin". Nữ diễn viên hiện là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất với lượng fan toàn cầu.

"Tôi nghĩ sức mạnh thực sự của câu chuyện tình yêu của Yumi, một người phụ nữ bình thường, là 'sự đồng cảm' đã lay động trái tim nhiều người. Tôi đoán trước cuộc hành trình đang chờ đợi mình", Kim nói trong một tuyên bố do Studio Dragon phát hành vào ngày 31 tháng 12. Nhà sản xuất bộ phim không tiết lộ thêm thông tin về bộ phim.

Hàn Quốc là nơi sản sinh ra webtoon, còn được gọi là webcomics. Thị trường nội địa trị giá một nghìn tỷ won (919,5 triệu USD). Một số webtoon đã được tái tạo thành phim truyền hình dài tập nổi tiếng thế giới như Vương quốc và Ngôi nhà ngọt ngào của Netflix.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기