Đời sống Xã hội

GOT7 Yugeom rời JYP, đầu quân cho AOMG

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:55 06-01-2021
Được biết hiện tại, các thành viên GOT7 đang trong thời điểm thương thảo lại hợp đồng cùng JYP Entertainment. Theo đó, truyền thông Hàn đưa tin thành viên Yugyeom quyết định rời đi và kí kết cùng AOMG khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
 

[Ảnh=JYP Entertainment]

Vào ngày 6/1, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin thành viên Yugyeom của GOT7 sẽ gia nhập AOMG sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền cùng JYP Entertainment vào cuối tháng này. Nguồn tin cho biết anh chàng đã liên hệ với nhiều công ty quản lý khác nhau và cuối cùng quyết định về dưới trướng AOMG.

Trước thông tin trên, JYP Entertainment phản hồi rằng họ đang tổ chức các cuộc họp cá nhân với từng thành viên để đưa ra quyết định đúng đắn nhất về các hoạt động trong tương lai sau khi kết thúc hợp đồng: “Chúng tôi đang thảo luận với nhiều góc độ khác nhau về hợp đồng với các thành viên GOT7. Chúng tôi sẽ thông báo đến với các bạn ngay sau khi có được kết luận chính thức”.

Trong tháng 12/2020, JYP xác nhận thời hạn cuối cùng để các chàng trai có thể hoạt động cùng nhau dựa theo hợp đồng là vào tháng Một năm nay. Vào thời điểm đó, truyền thông Hàn cũng đưa tin thành viên Jinyoung đang thảo luận hợp đồng cùng BH Entertainment – một công ty chuyên về quản lý diễn viên. Tuy nhiên, JYP Entertainment lại cho biết họ đang xem xét về việc hoạt động cùng nhau dù cho có khác công ty quản lý.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기