Đời sống Xã hội

LG Electronics hợp tác với Naver để phát triển máy tính xách tay dựa trên đám mây cho giáo dục thông minh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:49 08-01-2021

[Ảnh = LG Electronics]


LG Electronics đã hợp tác với Naver, nhà điều hành dịch vụ cổng thông tin hàng đầu tại Hàn Quốc, để cung cấp các giải pháp giáo dục kỹ thuật số và phát triển một máy tính xách tay dựa trên đám mây hỗ trợ trải nghiệm người dùng thuận tiện thông qua hệ điều hành của trình duyệt web phần mềm miễn phí của Naver.

LG cho biết trong một tuyên bố vào ngày 8 tháng 1 rằng họ đã ký một biên bản ghi nhớ với Naver để mở rộng giáo dục thông minh thông qua phần mềm, phần cứng và khả năng phân phối của họ. Họ sẽ phát triển một máy tính xách tay được tối ưu hóa cho nền tảng giáo dục của Naver và kích hoạt một hệ sinh thái liên quan bằng cách liên kết các sản phẩm và nền tảng khác nhau để tìm cơ hội kinh doanh.

Kim Hyo, người đứng đầu Naver Whale, một trình duyệt web miễn phí có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn, cho biết sự hợp tác này được thiết kế để tạo ra giải pháp đổi mới giáo dục kỹ thuật số. "Chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi các dự án chung trong tương lai để cung cấp nhiều nền tảng khác nhau mà người dùng có thể cảm nhận được thực chất hơn."

Ông Jang Ik-hwan, người đứng đầu bộ phận kinh doanh CNTT của LG cho biết: “Nhu cầu về giáo dục thông minh đang tăng lên do sự mở rộng của sách giáo khoa kỹ thuật số và các lớp học trực tuyến. "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tìm kiếm và mở rộng phạm vi hợp tác có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp đồng thời đi đầu trong việc phổ biến các giải pháp giáo dục kỹ thuật số khác nhau bằng cách kết hợp các công nghệ và năng lực cốt lõi của hai công ty."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기