Đời sống Xã hội

Kỳ thi tiếng Hàn dành cho người ngoại quốc sẽ diễn ra 3 lần ở nước ngoài vào năm 2021

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:28 21-01-2021

[Ảnh = Kinh tế AJU]


Theo các nhà quản lý kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Hàn (TOPIK), kỳ thi tiếng Hàn dành cho những người không nói tiếng Hàn, sẽ diễn ra 3 lần bên ngoài Hàn Quốc trong năm nay.

Các kỳ thi ở nước ngoài dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10~11 tháng 4, 11 tháng 7 và 16~17 tháng 10 và thời gian đăng ký cho mỗi bài thi lần lượt là 29 tháng 1 đến 3 tháng 2, 21~27 tháng 5 và 3~9 tháng 8.

Hai kỳ thi nữa sẽ chỉ được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng Năm và tháng Mười Một.

Vì thời gian đăng ký có thể khác nhau và các bài kiểm tra có thể không được tổ chức ở một số khu vực tùy thuộc vào tình hình địa phương, chẳng hạn như số lượng trường hợp COVID 19 tăng lên, quản trị viên khuyên mọi người nên kiểm tra với cơ sở được chỉ định của họ trước.

Được quản lý bởi Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia thuộc Bộ Giáo dục, TOPIK nhằm mục đích thiết lập lộ trình học ngôn ngữ cho những người không nói tiếng Hàn như ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và thúc đẩy ngôn ngữ Hàn Quốc bằng cách chính thức đánh giá trình độ tiếng Hàn.

Kết quả kiểm tra có thể được sử dụng để nhận học bổng từ chính phủ Hàn Quốc, theo học tại các trường đại học Hàn Quốc, xin việc tại các công ty hoặc cơ sở công lập của Hàn Quốc, xin thường trú hoặc các loại thị thực cụ thể khác tại Hàn Quốc và lấy chứng chỉ giảng viên tiếng Hàn.

Thông tin chi tiết hơn về kỳ thi, thủ tục đăng ký và địa điểm thi có trên trang web TOPIK (topik.go.kr).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기