Giải trí

BTS 'chốt' ngày comeback với single mang tên 'BUTTTER' vào 21/5

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:01 27-04-2021
Sau nhiều lần mập mờ tung "thính", cuối cùng BTS cũng xác nhận ngày comeback vào 21/5 tới đây với một single mới mang tên 'Butter'.

 

[Ảnh=Big Hit Music]


Vào ngày 27 tháng 4 thông qua Weverse, công ty quản lý Big Hit Music đã thông báo về việc BTS sẽ phát hành 'Butter', một đĩa đơn kỹ thuật số mới.

Theo công ty quản lý, 'Butter' của BTS sẽ được phát hành vào ngày 21/5 lúc 1 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc) thông qua các trang âm thanh khác nhau.

'Butter' thuộc thể loại dance-pop, truyền thông cho biết ca khúc này tiếp tục được BTS thể hiện bằng tiếng Anh giống Dynamite.

Phía công ty giải thích 'Butter' là "một bài hát toát lên sức hút của BTS, sẽ tan chảy như bơ và khiến cho cho cuộc sống hàng ngày của Army (tên gọi riêng dành cho những người hâm mộ BTS) trở nên thật ngọt ngào. Single mới lần này cũng sẽ mang đến cho người hâm mộ vẻ quyến rũ của BTS, đôi khi nhẹ nhàng và đôi khi thật lôi cuốn." 

BTS dự kiến sẽ phát hành album mới vào tháng 6, bao gồm cả ca khúc Butter. Nhiều khả năng single Butter đóng vai trò mở đường như thời điểm nhóm phát hành Dynamite và album BE vào năm 2020.

'Butter' là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm nhạc 7 thành viên sau gần 6 tháng kể từ khi cho ra mắt album 'BE' vào tháng 11 năm ngoái.

Trước đó, vào ngày 20/11 năm ngoái, BTS đã phát hành album 'BE' và giành vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước, cũng như các giải thưởng lớn tại các lễ trao giải âm nhạc khác nhau. Đặc biệt, album cũng đã cùng lúc xếp ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng album chính của Billboard 'Billboard 200' và bảng xếp hạng đĩa đơn chính 'Hot 100'.

 

[Ảnh=Internet]


© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기