Giải trí

Cha Eunwoo tổ chức gặp mặt người hâm mộ trực tuyến toàn cầu vào tháng 6

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:28 06-05-2021
Cha Eun-woo sẽ tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ (fan meeting) trực tuyến độc quyền.

Vào ngày 6, Fantagio công ty chủ quản của Cha Eun-woo thông báo rằng buổi họp mặt người hâm mộ trực tuyến toàn cầu sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ ngày 4~5/6.


 

[Ảnh=Fantagio]


Fan meeting dành cho người hâm mộ quốc tế sẽ được tổ chức vào ngày 4/6 và fan meeting dành cho người hâm mộ Trung Quốc sẽ được tổ chức vào 5/6. Buổi họp người hâm mộ toàn cầu được tổ chức bởi Paradise E&A, và vé sẽ được bán thông qua BBANGYA TV(빵야TV) đối với người hâm mộ tại Hàn Quốc, Châu Mỹ, Châu Âu, và các khu vực Châu Á khác, tại Nhật Bản vé sẽ được bán tại tại JUSETICKET(쥬스티켓), tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam vé sẽ được phân phối qua THAITICKETMAJOR(타이티켓메이저).

Fan meeting dành cho người hâm mộ Trung Quốc sẽ được tổ chức bởi công ty Music Stream, nền tảng để theo dõi fan meeting cũng như vé sẽ được mở vào tuần tới.

Đặc biệt, Cha Eun-woo sẽ cùng chơi rất nhiều trò chơi để giao lưu với người hâm mộ, cũng như một sân khấu đặc biệt cũng được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng vì vậy chắc chắn sẽ làm hài lòng kỳ vọng của người hâm mộ.

Cha Eun-woo hoạt động không chỉ với tư cách là một ca sĩ, mà còn là một diễn viên và nghệ sĩ giải trí. Trong bộ phim "True Beauty" (Vẻ đẹp đích thực) của đài tvN, kết thúc vào tháng 2 năm ngoái, Cha Eun-woo đã hoàn thành xuất sắc vai trò của nhân vật chính - Lee Soo-ho, và làm biết bao người hâm mộ say đắm. Sau đó, anh ấy lần lượt đạt được kỷ lục mới của riêng mình thông qua sự trở lại với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Astro với album ‘All Yours’. Có thể thấy, Cha Eun-woo đã lấp đầy nửa đầu năm 2021 bằng chính tên của mình.

Với lịch trình fan meeting lần này, dư luận cũng như người hâm mộ đang vô cùng mong đợi sự bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa sức cuốn hút của Cha Eun-woo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기