Giải trí

BTS tổ chức fan meeting online kỷ niệm 8 năm debut

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:18 11-06-2021
HYBE công ty quản lý của BTS cho biết, BTS sẽ tổ chức một sự kiện dành cho người hâm mộ trong hai ngày nhân kỷ niệm 8 năm ngày ra mắt, công ty quản lý của nhóm cho biết hôm thứ Sáu.

 

[Ảnh=HYBE]


Theo HYBE, đây là lần thứ 5 'BTS 2021 Muster Sowoozoo' được tổ chức, và sự kiện lần này sẽ diễn ra thông qua hình thức phát trực tuyến vào ngày 13~14/6.

Để bù đắp cho việc không thể tổ chức biểu diễn trực tiếp, HYBE cho biết sẽ thiết kế sân khấu ngoài trời để mang lại cảm giác chân thật, giúp người hâm mộ có thể cảm thấy như thể họ đang ở đó. Thay vì kết hợp công nghệ hiện đại như thực tế tăng cường và thực tế mở rộng đã được sử dụng cho các buổi hòa nhạc gần đây của BTS, sự kiện lần này sẽ tập trung vào tương tác với người hâm mộ.

Người hâm mộ vẫn có thể sử dụng các tính năng như màn hình đa góc nhìn (multi view) và "ARMY trực tuyến", hiển thị khuôn mặt của người hâm mộ trên màn hình được thiết lập trên sân khấu.

Đặc biệt, sẽ có ca khúc lần đầu tiên được phát hành thông qua 'BTS 2021 Muster Sowoozoo' lần này. Trước đó, vào ngày 8, BTS đã tung ra những gợi ý về danh sách tổ chức của buổi fan-meeting (họp mặt người hâm mộ) này thông qua SNS chính thức, làm dấy lên sự mong đợi và tò mò của nhiều người hâm mộ, "Một màn trình diễn đặc biệt được chuẩn bị chỉ dành riêng cho người hâm mộ, điều chưa từng được trình diễn trong bất kỳ buổi biểu diễn nào cho đến nay."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기