Đời sống Xã hội

Chương trình của Đài phát thanh Gwangju 'Ăn sập Gwangju' được chiếu tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:48 17-09-2021
Chương trình "Ăn sập Gwangju" (안쌉 광주), một nội dung truyền thông mới do Đài Phát thanh tiếng Anh GFN Gwangju lên kế hoạch và sản xuất, sẽ được phát sóng trên khắp Việt Nam thông qua VOV (Đài tiếng nói Việt Nam).

 

[Ảnh=Chụp màn hình Youtube]


'Ăn sập Gwangju' (do Kim Mi-young lên kế hoạch, Kim So-haeng đạo diễn) là một chương trình giới thiệu các nhà hàng địa phương khác nhau ở Gwangju, quê hương của hương vị và văn hóa ẩm thực độc đáo của Jeolla-do đến người Việt Nam, thời gian gần đây đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng tại Việt Nam.

Chương trình sẽ giới thiệu văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, nơi người dẫn chương trình Việt Nam thưởng thức món ăn Hàn Quốc và giới thiệu những điểm khác biệt so với món ăn Việt Nam, chẳng hạn như nguyên liệu và công thức, đồng thời cung cấp thông tin như giá cả. Khán giả có thể theo dõi chương trình trên GFN Radio TV, kênh YouTube của Đài Phát thanh tiếng Anh Gwangju.

Đài tiếng nói Việt Nam VOV có kế hoạch phát sóng 'Ăn sập Gwangju' không chỉ trên TV mà còn trên VTC Now (ứng dụng di động) và các nền tảng kỹ thuật số khác của VOV.

 

(Youtube: GFN Radio TV)

Phía Đài Phát thanh tiếng Anh Gwangju cho biết "Trước cơn sốt làn sóng Hàn Quốc gần đây đang lan rộng tại Việt Nam, những người Việt Nam quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc có thể học tiếng Hàn và trải nghiệm các món ăn truyền thống Hàn Quốc và văn hóa ẩm thực được yêu thích tại Hàn Quốc thông qua chương trình này."

GFN Gwangju English Broadcasting (98,7FM Gwangju / 93,7FM Yeosu) là đài phát thanh đa ngôn ngữ duy nhất ở Honam phát các chương trình tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung.

 

[Ảnh=Chụp màn hình Youtube]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기