Đời sống Xã hội

Doanh số Samsung Galaxy Z Fold3 & Z Flip3 vượt mốc 1 triệu tại Hàn Quốc chỉ sau 39 ngày mở bán

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:32 06-10-2021
Mặc dù Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 mới chỉ ra mắt vào tháng 8 năm 2021, nhưng doanh số bán hàng của chúng đã vượt mốc 1 triệu chiếc chỉ một tháng sau, tại thị trường Hàn Quốc. Kết quả này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với smartphone gập của Samsung. Tốc độ bán hàng này không thua kém gì những chiếc máy như Galaxy Note 10 và Galaxy S8, hai trong số những smartphone nhanh nhất của Samsung đạt mốc 1 triệu tại Hàn Quốc.

Samsung Electronics ngày 6 cho biết doanh số của Galaxy Z Flip3 chiếm khoảng 70% doanh số của điện thoại thông minh màn hình gập mới. Màn hình chính của model này lớn gấp 3 lần so với thế hệ trước. Khoảng 54% người mua là thế hệ MZ (thế hệ Z và thế hệ millennial).

Theo sự phù hợp màu sắc của từng model, màu Cream (trắng ngà) và màu Lavender (tím) của Galaxy Z Flip3 là phổ biến nhất, và model màu hồng được yêu thích nhất trong số các model giới hạn được tung ra trên trang web chính thức của Samsung. Với Galaxy Z Fold3, người tiêu dùng chọn model màu đen nhiều nhất, với phiên bản 512GB chiếm khoảng 40% doanh số. 

Hai mẫu điện thoại thông minh màn hình gập mới đã thu hút sự chú ý ngay từ khi mở đặt trước khiến cho nguồn cung thiếu hụt. Do đó, Samsung Electronics đã lần đầu tiên phải kéo dài thời gian giao hàng đối với những mẫu điện thoại Galaxy Z đã được đặt hàng trước.

Đơn đặt hàng của Galaxy Z Flip3 đạt 920.000 chiếc chỉ trong vòng 7 ngày, vượt kỷ lục trước đó của Galaxy Note 20 và Galaxy S21. Trong đó, có đến 270.000 chiếc đã được kích hoạt vào ngày đầu tiên, một lỷ lục đối với dòng Galaxy.

Theo phân tích, việc tăng doanh số bán máy mới phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của sản phẩm, và các hoạt động tiếp thị của các công ty dành cho thế hệ người tiêu dùng trẻ cũng có tác động tích cực.

 

[Ảnh=Internet]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기