DU LỊCH

Cầu thủ số 1 Hàn Quốc Son Heung-min xuất hiện trong video quảng bá du lịch quốc gia

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:01 18-10-2021
"Tôi là một người vô cùng nhiệt huyết. Đây là sự thật mà chắc hẳn mọi người đều biết. Tại sao ư?", "Hãy cùng xem người Hàn Quốc đam mê như thế nào".

 
[Video quảng bá của Son Heung-min trên kênh Youtube của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc]

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát hành một video quảng cáo cho du lịch Hàn Quốc có sự tham gia của Son Heung-min vào ngày 18. Son Heung-min trước đó đã được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự cho Du lịch Hàn Quốc vào tháng Bảy.

Đoạn video dài một phút 20 giây đã được đăng trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (Imagine your Korea).

Video đưa đến chủ đề "Đây là Hàn Quốc trong tôi, còn bạn thì sao? (This is my KOREA, What’s yours?)", trong đó giới thiệu về 7 sức hút của Hàn Quốc là "nhiệt huyết" (Passionate), "nhanh chóng" (Fast), "sáng tạo" (Creative), "thông minh" (Smart), "thú vị" (Fun), "đáng yêu" (Lovable) và "ngoạn mục" (Spectacular), được thể hiện thông qua các đặc điểm của cầu thủ Son Heung-min.

Trong video, Son Heung-min giới thiệu bản thân và đất nước Hàn Quốc một cách say mê và lưu loát bằng tiếng Anh. Sau khi đề cập đến tất cả 7 nét quyến rũ, Son Heung-min có đưa ra câu hỏi "Đây là Hàn Quốc của tôi. Vậy Hàn Quốc của bạn là gì?", và video kết thúc.

 

Hình ảnh chiếc xe buýt hai tầng được trang trí bằng một tấm quảng cáo lớn cho video quảng bá Hàn Quốc của Son Heung-min ở London, Anh. [Ảnh=Yonhap News]


Để kỷ niệm sự khởi đầu của quảng cáo này, một quảng cáo lớn có hình Son Heung-min đã xuất hiện trên một chiếc xe buýt hai tầng ở Anh nơi cầu thủ đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Tottenham Hotspur.

Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch và Cơ quan du lịch Hàn Quốc (KTO) sẽ công bố thêm video phỏng vấn cầu thủ Son Heung-min và video hậu trường sau một tuần nữa. Trên trang chủ của KTO (VisitKorea) dự kiến sẽ công bố những điểm du lịch do cầu thủ Son Heung-min giới thiệu.

Bộ Văn hóa kỳ vọng sự nổi tiếng toàn cầu của ngôi sao bóng đá Son Heung-min sẽ góp phần nâng cao mức độ nhận thức về du lịch Hàn Quốc sau dịch COVID-19. Trong video lần này, Son Heung-min quảng bá và phỏng vấn về du lịch Hàn Quốc bằng tiếng Anh một cách lưu loát, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với không chỉ các fan bóng đá toàn thế giới mà với tất cả những người quan tâm tới văn hóa Hàn Quốc.

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기