Giải trí

Genie Music cho ra mắt 'STAYG' - nền tảng giao tiếp thời gian thực với nghệ sĩ

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:14 21-10-2021
Genie Music đã thông báo vào ngày 21 rằng họ sẽ ra mắt 'STAYG', một nền tảng trực tiếp giúp người dùng có thể tương tác theo thời gian thực với nghệ sĩ nhằm hỗ trợ cho quá trình toàn cầu hóa của các nghệ sĩ K-pop.

 

Genie Music sẽ chính ra mắt ‘STAYG’, một nền tảng giao tiếp trực tiếp thời gian thực giữa nghệ sĩ và người hâm mộ vào ngày 21 nhằm đẩy mạnh quá trình toàn cầu hóa của các nghệ sĩ K-pop. [Ảnh=Genie Music]


'STAYG' là viết tắt của ‘stay with genie’ và là một dịch vụ toàn cầu nhằm mục đích kết nối giao tiếp giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Trong các buổi biểu diễn, không chỉ có cuộc trò chuyện trực tiếp 1:1 giữa nghệ sĩ và người hâm mộ mà còn có thể giao tiếp trực tiếp thông qua các câu đố và trò chuyện theo thời gian thực.

Genie Music có kế hoạch mở rộng các kênh giao tiếp giữa nghệ sĩ và người hâm mộ thông qua nền tảng mới (STAYG), chẳng hạn như các buổi biểu diễn quy mô lớn và các buổi họp mặt người hâm mộ (fan-meeting). Dựa trên phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh hiện tại, STAYG cũng được lên kế hoạch mở rộng sang nhiều ngôn ngữ khác nhau trong tương lai. Phiên bản ứng dụng dành riêng cho điện thoại di động cũng đã được phát hành.

Nền tảng cũng được trang bị các phương thức thanh toán toàn cầu như PayPal và UnionPay trong năm nay. Thông qua sự hợp tác với các cổ đông như KT và CJ ENM, Genie Music có kế hoạch mở rộng các kênh dịch vụ và đồng thời tăng cường khả năng cạnh tranh về nội dung của STAYG.

Seo In-wook, Giám đốc Bộ phận Đổi mới Công nghệ (Giám đốc Điều hành) của Genie Music, cho biết, “Trong thời đại không đối mặt (un-tact), chúng tôi đã chính thức ra mắt STAYG như một nơi giao tiếp để quảng bá giá trị của K-pop đến thị trường toàn cầu và để làm sống lại những cảm xúc chân thật nhất trong cuộc gặp gỡ giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Bắt đầu với "Akmu Talkcert", chúng tôi sẽ mở rộng khu vực kinh doanh của mình để làm hài lòng những người yêu âm nhạc."

Được biết, AKMU (ban nhạc 2 thành viên gồm anh trai - em gái ruột), là nghệ sĩ đầu tiên giao tiếp với người hâm mộ thông qua nền tảng mới của Genie. Ban nhạc sẽ tổ chức concert để giao lưu với người hâm mộ vào ngày hôm nay (21/10).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기