DU LỊCH

Seoul tổ chức lễ hội quy mô lớn 'Seoul Festa 2022' kéo dài 5 ngày

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:23 12-07-2022
Vào tháng 8, nhiều lễ hội quy mô lớn sẽ được tổ chức tại Seoul, từ các cuộc đua xe điện chạy khắp thành phố đến các buổi hòa nhạc của các ngôi sao K-pop và vô số các sự kiện trải nghiệm thú vị. Chính quyền thủ đô Seoul đã thông báo vào ngày 12 'Seoul Festa 2022' một lễ hội quy mô lớn sẽ được tổ chức trên khắp Seoul từ ngày 10 ~14/8 tại trung tâm Khu liên hợp thể thao Jamsil.

 

[Ảnh=Thành phố Seoul]


Trong ngày khai mạc, chính quyền thành phố Seoul sẽ tổ chức buổi biểu diễn ca nhạc tại Sân vận động chính Khu liên hợp thể thao Jamsil với sự góp mặt của các ngôi sao K-pop như Bi Rain, nhóm nhạc NCT DREAM với số lượng khán giả là 40.000 người.

Nổi bật là ‘2022 Seoul E-PRIX’, cuộc đua xe điện lớn nhất thế giới, lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 13~14/8. Đây dự kiến ​​sẽ là cơ hội để giới thiệu nét quyến rũ của Seoul đến hơn 300 triệu khán giả tại 197 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, các lễ hội và sự kiện trải nghiệm khác nhau cũng được tổ chức khắp Seoul.

Seoul Shopping Festa, sự kiện mua sắm quy mô lớn với mức giảm giá tới 50%, sẽ được tổ chức trong vòng một tháng (1~31/8), với sự tham gia của hơn 3000 công ty, doanh nghiệp khác nhau bao gồm các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm trực tuyến.

Tại công viên sông Hàn, một điểm du lịch tiêu biểu của Seoul, sẽ diễn ra các sự kiện với chủ đề thể thao dưới nước và phim ảnh. Tại cổng Daehanmun thuộc Deoksugung và quảng trường Sungnyemun ở Jung-gu sẽ tổ chức "lễ gác cổng đêm" để giúp khách tham quan tận hưởng cảnh đêm tuyệt đẹp của Seoul.

Cùng ngày, Thị trưởng Oh Se Hoon đã công bố kế hoạch tổ chức sự kiện tại Seoul Festa 2022 và cho biết ông sẽ biến sự kiện này trở thành một thương hiệu và nội dung hấp dẫn đại diện cho Seoul - "thành phố đặc biệt cuốn hút" khiến mọi người muốn lưu trú và quay lại. 

Thị trưởng Oh cũng nhấn mạnh "Seoul Festa 2022 là một tín hiệu cho sự phục hồi của du lịch Seoul, một khởi đầu mới cho Seoul sau cuộc khủng hoảng COVID-19. Bằng việc tích cực thúc đẩy ngành du lịch cũng như kinh tế địa phương, Seoul sẽ trở thành một thành phố hấp dẫn. Chúng tôi cũng kỳ vọng Seoul sẽ sớm lọt vào Top 5 thành phố đứng đầu thế giới."

 

[Ảnh=Thành phố Seoul]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기