Đời sống Xã hội

​Naver phát hành 'Sách du lịch BTS' dành cho du khách người Anh và người Nhật

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:25 25-11-2022
Naver Snow, nhà điều hành nền tảng dịch vụ web, đã liên kết với Naver, cổng thông tin internet khổng lồ của Hàn Quốc để phát hành một cuốn sách hướng dẫn du lịch có sự đóng góp của thần tượng K-pop BTS. Sách hướng dẫn dành cho những khách du lịch nói tiếng Anh và tiếng Nhật đến thăm Hàn Quốc.
 

[Ảnh=Cake]


Hàn Quốc, nơi gần như đã đóng cửa biên giới với khách du lịch cá nhân ở đỉnh điểm của đại dịch COVID-19 vào năm 2020 và 2021, đã bắt đầu mở cửa trở lại vào đầu năm 2022 với việc nối lại chương trình cấp thị thực ngắn hạn vào tháng 5 và dỡ bỏ các quy định về xét nghiệm COVID-19 bắt buộc đối với khách du lịch nước ngoài vào tháng mười.
 
Các điểm du lịch từng vắng khách nay nhộn nhịp trở lại với du khách nước ngoài chủ yếu đến từ Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, chỉ trong tháng 9/2022 đã có 337.638 khách nước ngoài đến thăm Hàn Quốc, tăng 276% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
Cake, công ty con của Naver Snow đã phát hành 'BTS Travel Book', một cuốn sách du lịch giáo dục bao gồm các bài học nói tiếng Hàn được giải thích bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Cake cho biết du khách nước ngoài có thể tiếp cận thông tin du lịch trong khi học cách nói tiếng Hàn thông qua nội dung giáo dục liên quan đến BTS.
 
"BTS Travel Book là một cuốn sách hay chứa nhiều thông tin du lịch và cách diễn đạt tiếng Hàn. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành công ty giáo dục hàng đầu thông qua các dự án giáo dục khác nhau liên quan đến tiếng Hàn", Giám đốc điều hành của Cake Lee Choong-hee cho biết trong một tuyên bố vào ngày 25.

Mặt khác, cuốn sách này là một nội dung giáo dục được tạo ra cho những người hâm mộ có kế hoạch đến thăm Hàn Quốc và những người hâm mộ muốn trải nghiệm du lịch một cách gián tiếp thông qua những sách. Chỉ với BTS Travel Book, người đọc có thể tiếp cận thông tin tổng hợp cả quá trình đi du lịch ở Hàn Quốc bao gồm ▲ Mẹo chuẩn bị đi du lịch và các cách diễn đạt tiếng Hàn liên quan (Giai đoạn 1) ▲ Giới thiệu những địa điểm BTS đã đến biểu diễn và chụp bìa album tại Hàn Quốc (Giai đoạn 2) ▲ Hướng dẫn về ẩm thực và các hoạt động mà BTS yêu thích tại Hàn Quốc (Giai đoạn 3).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기