Đời sống Xã hội

LOONA ra mắt MV với đầy đủ đội hình mang tên ‘favOriTe’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:17 09-08-2018

[Ảnh = Blockberry Creative]


Vào ngày 7/8/2018, lần đầu tiên LOOΠΔ ra mắt một MV với đội hình đầy đủ mang tên ‘favOriTe’. Ca khúc này là single mở đường cho màn debut chính thức của nhóm sẽ diễn ra trong tháng 8/2018.

Với chất nhạc mạnh mẽ và hiện đại kèm với vũ đạo siêu đồng đều và chất giọng "khủng" của các thành viên, “favOriTe” thực sự đã nhận được rất nhiều lời khen từ fan hâm mộ và được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những girlgroup đầy tiềm năng của làng giải trí Châu Á.

LOOΠΔ còn là nhóm nhạc nữ được biết đến với thời gian ra mắt dài kỷ lục (hai năm) và số vốn đầu tư khủng lên tới 4 tỉ won (gấp 8 lần số tiền mà JYP đã đầu tư cho TWICE). Với số vốn đầu tư như vậy, LOOΠΔ không che dấu tham vọng trở thành một girlgroup tầm cỡ quốc tế.

Việc thời gian ra mắt dài kỷ lục là có lý do của nó. Tên nhóm " LOOΠΔ " hay thường gọi là "이달의 소녀 - Cô gái của tháng", nhằm nhắc đến việc các thành viên được giới thiệu định kì mỗi tháng. Đây cũng là một cách quảng bá độc đáo công ty giải trí Blockberry Creative (블록베리 크리에이티브): không ra mắt đồng loạt, từng thành viên sẽ được giới thiệu bằng một solo single vào mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 10/2016 đồng thời tổ chức nhiều buổi ký tặng và gặp gỡ người hâm mộ.


[Video = Youtube Channel Loonatheworld]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기