Đời sống Xã hội

Lễ hội Múa dân gian thế giới lần thứ 4 tại quận Seongdong-gu

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)13:27 13-09-2018
Vào 7 giờ tối qua ngày 11/9/2018, nhân dịp Kỉ niệm ngày nhân dân quận Seongdong, dưới sự tài trợ của các đơn vị như Thành phố Seoul, Thành phố Cheonan, Tổ chức văn hóa Cheonan, quận Seongdong đã tiến hành tổ chức "Lễ hội Múa dân gian thế giới lần thứ 4" tại quảng trường Wangsimni.

Trong thời gian lễ hội diễn ra nhiều tuyến xe buýt đi ngang qua khu vực này (như 4211, 6010, Seongdong 02, Seongdong 03, Seongdong 08) bị hạn chế, khu vực quảng trường được nới rộng ra cả đường xe ô tô để có thể phục vụ đông đảo người dân của quận và du khách tham dự lễ hội.

Lễ hội năm nay có sự góp mặt của hơn 400 vũ công dân gian hàng đầu đến từ 15 quốc gia, bao gồm: Slovakia, Latvia, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Mexico, Brazil, Botswana, Guam, Thái Lan, Malaysia, Nam Phi, Indonesia, Georgia và Hàn Quốc.

Chủ tịch quận Seongdong - ông Chong Won-oh đã phát biểu tại lễ hội rằng "Tôi hy vọng rằng quần chúng sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa, phong tục tập quán của nhiều nơi trên thế giới thông qua 15 điệu múa truyền thống độc đáo đến từ các nước tham gia". Và ông cũng hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để giúp quận Seongdong được biết đến là thành phố của văn hóa và nghệ thuật.
 

[Ảnh = Minh Tân] Đội múa đến từ Brazil
 

[Ảnh = Minh Tân] Đội đến từ Guam


 

[Ảnh = Minh Tân]

[Ảnh = Minh Tân]

 

[Ảnh = Minh Tân]

 

[Ảnh = Minh Tân] Đội Múa dân gian từ Malaysia



[Video = T-Tube Channel]
 

 
 

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기