DU LỊCH

Những địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng trong lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2018

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:23 05-10-2018
Màn trình diễn pháo hoa sẽ diễn ra từ lúc 7 giờ đến 8 giờ 40 phút tối ngày 6 tháng 10 tại Yeoui-do

[Ảnh = Hanhwa Group]


Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018 Seoul được tổ chức ở Yeoui-do đang đến gần, việc tìm được chỗ ngồi lý tưởng để có thể thưởng thức trọn vẹn những màn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc cũng như cần mang theo những vật dụng cần thiết nào đang là chủ đề nóng hổi với những ai đang có kế hoạch tham gia lễ hội này.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul là chương trình do tập đoàn Hanhwa Group tổ chức thường niên từ năm 2000 đến nay. Đây là chương trình nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của người dân cũng như du khách, với hơn 1 triệu lượt người đến tham quan mỗi năm. Do số lượng người tham gia lễ hội quá lớn, việc tìm kiếm chỗ ngồi đẹp cũng là một trong những điều được quan tâm và tìm hiểu từ trước khi lễ hội diễn ra.

Những địa điểm lý tưởng để có thể thưởng thức toàn bộ các màn trình diễn pháo hoa một cách trọn vẹn có thể kể đến khu vực Yanghwa ở ga Dangsan (line tàu số 2); khu vực Yeuido thuộc công viên sông Hàn; đường đi bộ trước Gangbyeonbuk-ro; bãi đỗ xe Noryangjin ở ga Noryangjin; khu vực Ichon công viên sông Hàn ở ga Ichon. Ngoài ra, các khách sạn trong khu vực Yeoui-do cũng là những địa điểm lí tưởng để ngắm pháo hoa.

Đặc biệt, khu vực Ichon ở công viên sông Hàn là nơi có thể ngắm pháo hoa từ phía đối diện, do đó những khán giả lựa chọn ngồi ở khu vực này sẽ không phải ngửi mùi khói hóa học mỗi khi pháo được bắn lên.

Lễ hội pháo hoa được diễn ra ở sông Hàn và vào lúc chiều tối, do đó khán giả cần mang theo một số vật dụng có thể giữ ấm như túi giữ nhiệt, chăn mỏng. Ngoài ra, do số lượng ghế ở các khu vực của lễ hội không đủ để phục vụ khán giả, việc mang theo bạt trải cũng rất cần thiết.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul năm nay với sự tham gia của 3 nước là Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Canada sẽ gửi gắm thông điệp ‘cùng biến ước mơ thành hiện thực’. Màn trình diễn pháo hoa sẽ diễn ra từ lúc 7 giờ đến 8 giờ 40 phút tối ngày 6 tháng 10.

Đặc biệt, để phục vụ những khán giả đến từ sớm để chọn chỗ và đợi xem pháo hoa, chương trình sẽ có 3 màn bắn pháo hoa ngắn trong khoảng thời gian từ 3 giờ 20 phút đến 4 giờ 20 phút, mỗi lần bắn trong 2 phút.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기