Đời sống Xã hội

Thành phố Kwangju Hàn Quốc tổ chức Cuộc thi nấu ăn quốc tế

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)22:51 02-11-2018

Cuộc thi nấu ăn quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4 tháng 11 tại Trung tâm Văn hóa Châu Á Quốc gia [Ảnh = 문화관광뉴스]

Để quảng bá hình ảnh về ẩm thực Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế, Thành phố Kwangju sẽ tổ chức Cuộc thi nấu ăn quốc tế trong 2 ngày, ngày 3 và 4 tháng 11 tới. Chương trình sẽ diễn ra ở Trung tâm Văn hóa Châu Á Quốc gia thuộc Thành phố Kwangju.

Chương trình do Hiệp hội Đầu bếp Hàn Quốc chi nhánh Kwangju-Jeonnam thực hiện sẽ gồm nhiều hoạt động đa dạng như hội thi nấu ăn trực tiếp (đội nhóm, cá nhân), hội thi sáng tác và triển lãm các món ăn sử dụng đặc sản địa phương, các hoạt động phụ như nếm thử thức ăn, tham quan show trình diễn làm cá ngừ của đầu bếp nổi tiếng thế giới người Nhật.

Đặc biệt, phần thi sáng tác món ăn sử dụng các đặc sản địa phương được hi vọng sẽ là một trong những điểm nhấn thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan. Các công thức nấu ăn của những đầu bếp nổi tiếng cũng như thông tin về phương thức chế biến sẽ được chia sẻ trong chương trình nhằm tăng sự tương tác giữa khách tham quan với cuộc thi.

Hiệp hội Đầu bếp Hàn Quốc chi nhánh Kwangju-Jeonnam sẽ trao các giải thưởng giá trị cho tổng cộng 43 đội được đánh giá cao trong cuộc thi lần này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기