Đời sống Xã hội

Giám đốc Yang Jin ho bạo hành nhân viên đã bị bắt

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)07:56 09-11-2018

[Ảnh=연합뉴스] Yang Jin-ho bị cảnh sát bắt giữ


Cảnh sát Hàn Quốc hôm 7/11 bắt Yang Jin-ho với cáo buộc bắt nạt và bạo hành nhân viên. Cảnh sát cho hay Yang bị bắt vì không hợp tác điều tra theo lệnh triệu tập. Ông ta dường như đã biến mất sau khi các cáo buộc xuất hiện tuần trước. Yang bị bắt tại nhà riêng ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi lúc nửa đêm và đang bị thẩm vấn tại sở cánh sát tỉnh. CEO này cũng bị buộc tội sử dụng ma túy trái phép.
 

[Ảnh=뉴스타파 갈무리]


8 ngày trước, nhiều trang mạng của Hàn Quốc đăng video Yang tát và nguyền rủa một cựu nhân viên, buộc anh này quỳ gối xin lỗi trước đồng nghiệp trong văn phòng. Trong một cảnh khác, Yang dùng nỏ bắn chết gà sống, yêu cầu các nhân viên làm theo, đồng thời lấy kiếm chém chết con gà trong một buổi giao lưu của công ty.
 

[Ảnh = Internet]


Lục soát nhà riêng và văn phòng của Yang tuần trước, cảnh sát đã phát hiện những vật chứng này. Họ đang tìm kiếm thêm vật chứng tại những nơi khác. Các nhà điều tra còn nghi ngờ Yang làm giàu nhờ chia sẻ các video khiêu dâm và quay lén trái phép trên WeDisk và Filenorri, hai nền tảng trực tuyến do công ty của Yang điều hành.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기