Đời sống Xã hội

Lee Seung-mo (Gwangju FC) chấn thương nặng sau khi tiếp đất lỗi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:14 30-11-2018

[Ảnh = Yonhap News]


Tại trận thắng 1-0 của Daejeon FC trước Gwangju FC tại giải hạng nhì Hàn Quốc (K.League 2) diễn ra ngày 28 tháng 11, một sự cố kinh hoàng đã xuất hiện trên sân bóng.

Hậu vệ hậu vệ Lee Seung-mo (Gwangju FC) sau khi nhảy lên tranh chấp bóng, đã bị mất thăng bằng, lộn nhào và tiếp đất lỗi khiến vùng cổ bị gãy gập.

Cầu thủ sinh năm 1998 bị choáng nặng, cánh tay co quắp. Các nhân viên y tế lập tức vào sân sơ cứu, tiến hành ép tim, xe cứu thương được đưa vào sân để chuyển Lee Seung-mo đến bệnh viện Đại học Chosun.

Khi xem lại video quay chậm, hậu vệ Lee Seung-mo đã chạy với theo bóng và nhảy lên tranh bóng, khi bật lên, phần hông của Lee đã va vào vai của đối thủ, khiến Lee mất thăng bằng, chới với, lộn nhào và tiếp đất lỗi.

Sự cố đáng tiếc này khiến cho Lee Seung-mo bị gãy 3 đốt sống cổ. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi đã tỉnh lại và có thể trò chuyện. Cầu thủ trẻ sinh năm 1998 được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng và anh sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi trong vài tuần.

Trước đó, tại bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Lee Seung-mo vào sân thay Son Heung-min.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기