VIỆT NAM

Hàng triệu CĐV đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:48 03-12-2018

[Ảnh=VN익스프레스]


Sau chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước đội bạn Philippines trong trận bán kết lượt đi, hàng triệu CĐV trên cả nước đã cùng nhau ra đường, mang theo cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu để ăn mừng.
 

[Ảnh=VN익스프레스]


Mặc dù có đôi chút tiếc nuối khi tuyển Việt Nam không thể rời Bacolod với chiến thắng đậm hơn. Nếu Đức Chinh hay Công Phượng chỉn chu hơn, không bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng ở cuối trận, tuyển Việt Nam đã có thể nắm chặt hơn tấm vé dự chung kết trong tay. Dẫu vậy, kết quả 2-1 cũng đủ mang về rất nhiều lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận bán kết lượt về.
 

[Ảnh = VN익스프레스] Lá cờ Hàn Quốc tung bay cùng với hàng triệu lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam, trong không khí reo vui mừng chiến thắng.


Trận bán kết lượt về diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình. Chỉ cần không để đối phương ghi bàn, đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기