Đời sống Xã hội

Red Velvet tung ra MV Really Bad Boy phiên bản tiếng Anh

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:24 17-12-2018

[SMTOWN YouTube channel]

 

Vào ngày 15 tháng 12, Red Velvet đã tung ra MV Really Bad Boy (RBB) với phiên bản tiếng Anh.

RBB là một bài dance thuộc thể loại R&B và Pop có giai điệu gây nghiện hài hòa với tieengs brass. Lời bài hát bày tỏ sự hứng thú của cô gái với “anh chàng cực kì tồi”.

Trước đó, vào 6 giờ chiều ngày 30 tháng 11 (Giờ địa phương), nhóm đã phát hành mini album thứ 5 “RBB” cùng MV cho bài chủ đề “RBB (Really Bad Boy)” phiên bản tiếng Hàn.
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Nhóm nhạc Red Velvet


"RBB (Really Bad Boy)" với giai điệu sôi động, bắt tai cùng hình tượng mạnh mẽ, cá tính, Really Bad Boy ngay lập tức được người hâm mộ chú ý và dành được nhiều phản hồi tích cực.

Trước đó, nhóm nhạc nữ nhà SM đã từng phát hành một MV có tên tương tự là Bad Boy, có thể nói đây là ca khúc thành công nhất của Red Velvet đến thời điểm hiện tại. Không biết là SM vô tình hay có ý “nhắc khéo”, thế nhưng hiệu ứng từ tên ca khúc sắp phát hành Really Bad Boy đã khiến các fan của Red Velvet phải tìm lại xem MV cũ là Bad Boy, chinh vì vậy mà lượt xem và lượt like của ca khúc này bỗng tăng lên đáng kể.


[Video = Youtube channel SM Town]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기