DU LỊCH

Lotte World sẽ khai trương khu trải nghiệm thực tế ảo Across Adventure vào ngày 1 tháng 2

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:45 31-01-2019

[Ảnh = Lotte World Adventure]


Nhân kỷ niệm 30 năm kể từ ngày chính thức đi vào hoạt động, khu vui chơi giải trí nổi tiếng Lotte World nằm ở thủ đô Seoul Hàn Quốc sẽ khai trương khu trải nghiệm thực tế ảo (VR) với sức chứa 100 người mang tên ‘XR Adventure: ACROSS DARK’ vào ngày 1 tháng 2.

Đặc biệt, các thiết bị và công nghệ được sử dụng trong khu thực tế ảo này đều là những sản phẩm trong nước do chính các doanh nghiệp Hàn Quốc chế tạo ra.

Không nhập khẩu thiết bị từ nước ngoài như các khu trải nghiệm thực tế ảo khác tại Hàn Quốc hiện nay, Across Dark là sản phẩm giải trí hiện đại được thực hiện bởi các doanh nghiệp chế tạo thiết bị và công nghệ nội địa Hàn Quốc. Tất cả các khâu thực hiện từ sáng tạo nội dung, thiết kế không gian đến lựa chọn các hạng mục đều được các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các cơ quan nghiên cứu công nghệ Hàn Quốc thực hiện.

Across Dark kể về hành trình cô con gái có tên là Mi-ah đi tìm lại người cha bị mất tích trong vũ trụ 20 năm trước. Đại diện Lotte World cho biết, đây sẽ là khu trải nghiệm thực tế ảo mang lại cảm giác mạo hiểm như thật trong không gian vũ trụ hoành tráng. Across Dark hứa hẹn sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị đáng tham gia cho du khách khi đến với Lotte World.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기