Đời sống Xã hội

Minh tinh Hàn Quốc nhận án tù treo vì đánh bạc trái phép

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:12 19-02-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Ngày hôm qua 18 tháng 2, phiên tòa xét xử vụ ca sĩ Shoo đánh bạc trái phép diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc. Cô ca sỹ này nhận án sáu tháng tù, nhưng được hưởng án treo hai năm cùng 80 giờ cải tạo lao động. Shoo sinh năm 1981, tên thật Yoo Soo-young. Cô ra mắt năm 1997 với vai trò thành viên nhóm nhạc S.E.S. Nhóm tan rã năm 2002, Shoo chuyển sang hoạt động solo, diễn nhạc kịch. Năm 2013, Shoo sinh đôi con gái. Năm 2016, người đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực khi cùng các con tham gia show thực tế Oh My Baby của đài SBS.

Thẩm phán cho rằng là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng, Shoo gây tổn hại tới môi trường lành mạnh của xã hội khi đánh bạc trái phép từ năm 2016 tới 2018 với tần suất và mức tiền ngày càng cao.

Rời phiên tòa, Shoo tâm sự đánh bạc vì hiếu kỳ. Shoo nói trước báo chí: "Tôi xin lỗi mọi người. Tôi cũng thấy hổ thẹn và có lỗi với các con của mình. Nhất định tôi sẽ không tái phạm".

Ngoài ra, liên quan tới vụ việc, một người quen của Shoo bị phạt hơn 100 triệu đồng vì cho ca sĩ mượn tiền đánh bạc. Hai người khác bị nhận án tù treo hai năm, 20 giờ cải tạo lao động vì cho cô vay nặng lãi. Shoo bị điều tra hành vi đánh bạc trái phép từ năm 2018. Cô còn bị kiện vì không trả tổng tiền nợ 600 triệu won (hơn 530 nghìn USD).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기