Đời sống Xã hội

Sự kiện Nexon Developer Conference 2019

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:38 24-04-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Vào ngày 24, sự kiện NDC2019 đã được tổ chức tại hội trường tầng 1 tòa nhà Nexon ở tỉnh Seongnam Pangyo Gyeonggi. Ngay trong ngày khai mạc, sự kiện này đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan triển lãm và nghe diễn thuyết.

Bài thuyết trình "Làm thế nào để trở thành một lập trình viên trò chơi" của Nexon Korea, bắt đầu lúc 10:30 sáng ngày hôm nay đã thu hút nhiều sinh viên đại học nổi tiếng tham dự.

Các tác phẩm cá nhân, fan art và 25 dự án trò chơi của Nexon được trưng bày tại khu “Triển lãm nghệ thuật” ở tầng một và tầng hai. Các công nghệ mới như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) cũng được giới thiệu ở khu này.
 

[Ảnh = Yonhap News]


NDC là sự kiện triển lãm trò chơi điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc. Sự kiện này tạo cơ hội trao đổi kiến ​​thức về ngành công nghiệp trò chơi điện tử thông qua các hoạt động chia sẻ thông tin và bài giảng. Trong vòng 3 ngày, từ hôm nay cho đến ngày 26, sẽ có 106 bài giảng được đưa ra. Ngoài ra còn có các chương trình khác như triển lãm nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc ngoài trời và lập trình AI.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기