Đời sống Xã hội

Vé “Avengers: Hồi kết” bán đắt như tôm tươi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:10 24-04-2019

[Ảnh = Avengers: Hồi Kết]


Vé xem bộ phim được nhiều khán giả chờ đợi - Avengers: Hồi kết (Đạo diễn Anthony Russo, Joe Russo, nhập khẩu / phân phối Walt Disney Company Korea) đã mở bán ngày hôm nay.

Theo thống kê trên trang web của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, chỉ sau hơn 4 giờ mở bán, số vé “Avengers: Hồi kết” bán được đã vượt qua con số 1 triệu. Đây là kỉ lục bán vé nhanh nhất trong lịch sử phòng vé Hàn Quốc. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi mà “Avengers”, loạt phim luôn viết nên trang sử mới trong ngành công nghiệp điện ảnh, phát hành phần cuối cùng - “Hồi kết”, do đó mà làm nức lòng khán giả và dấy lên cơn sốt tranh giành vé.

Năm ngoái, "Jurassic World: The Fallen Kingdom" đạt doanh số hơn 1 triệu vé lúc 5:00 chiều, trong khi "With God - In and Out" vượt quá 1 triệu lúc 6:00 tối.

“Avengers: Hồi kết” là phim thứ 22 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và là phần thứ tư của loạt phim Avengers. Phần này mô tả trận chiến cuối cùng giữa Avengers và ác nhân Thanos sau khi một nửa dân số biến mất do cú búng tay của Thanos vào khúc cuối của phần Avengers: Cuộc chiến vô cực. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기