Đời sống Xã hội

B.I. (Kim Han-bin) tự nguyện rời khỏi nhóm iKON

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:41 12-06-2019

[Ảnh = B.I Instagram]


Hôm nay, ngày 12 tháng 6, trưởng nhóm nhạc nam iKON, B.I. (Kim Han-bin) tuyên bố trên trang mạng xã hội instagram rằng anh sẽ rời khỏi nhóm.

B.I. nói: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi vì có quá nhiều hành vi không phù hợp. Đúng là có những lúc quá khó khăn và đau đớn, tôi đã muốn dựa vào những thứ mà đáng ra tôi không nên quan tâm. Thú thật, tôi cảm thấy kinh hoàng chứ không đơn thuần chỉ là sợ hãi. Tôi rất xấu hổ và cảm thấy có lỗi với người hâm mộ và các thành viên trong nhóm, những người đã rất thất vọng và bị tổn thương vì những hành động sai trái của tôi". Anh nói thêm rằng anh sẽ khiêm tốn suy nghĩ về những sai lầm của mình và rời khỏi nhóm.

Trước đó, Entertainment Media Dispatch tố cáo rằng B.I. đã cố gắng mua các loại thuốc như cần sa và LSD vào tháng 8 năm 2016 đồng thời tung ra nội dung đoạn chat có liên quan đến ma túy trên Kakao Talk.

Trong đoạn chat có những dòng như: "Tôi muốn cả đời xài LSD”, "Không giảm giá được bạn ơi (Mr. A)", "Tôi muốn trở thành một thiên tài vì vậy tôi muốn xài LSD", "Bạn có thấy ảo giác khi bạn dùng LSD không?", "Tôi muốn một triệu won", và những câu đại khái như vậy.
Sau đây là toàn văn tâm thư mà B.I. đăng trên Instagram của anh.

Đây là Kim Han Bin.

Trước hết, tôi xin lỗi vì sự bất tiện gây ra bởi những hành động không phù hợp của tôi.

Đúng là có những lúc rất khó khăn và đau đớn, tôi đã muốn dựa vào những thứ mà đáng ra tôi không nên quan tâm. Thú thật, tôi cảm thấy kinh hoàng chứ không đơn thuần chỉ là sợ hãi.

Tôi rất xấu hổ và cảm thấy có lỗi với người hâm mộ và các thành viên trong nhóm, những người đã rất thất vọng và bị tổn thương vì những hành động sai trái của tôi.

Tôi muốn rời khỏi đội của tôi và khiêm tốn suy nghĩ về những sai lầm của tôi.

Tôi chân thành xin lỗi một lần nữa và mong nhận được sự cảm thông của người hâm mộ và các thành viên trong nhóm. Tôi xin lỗi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기