Đời sống Xã hội

'Tôi muốn rời đi'... Lee Kang-in gửi yêu cầu chuyển nhượng chính thức tới Valencia

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:28 19-07-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Hàn Quốc đã lỡ cơ hội trở thành đội bóng châu Á đầu tiên vô địch U20 World Cup, nhưng họ cũng kịp trình làng một tài năng trẻ sáng giá: Lee Kang-in, cầu thủ nhận giải Quả bóng Vàng. Ở tuổi 18, anh cho thấy mình hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng ở cấp độ cao nhất giống như những bậc đàn anh Park Ji-sung và Son Heung-min.

Tin mới nhất cho thấy, Lee Kang-in (18) cho biết anh muốn rời khỏi Valencia (Tây Ban Nha), báo chí Tây Ban Nha đưa tin. Valparaí de Forêt, một cầu thủ ở Valencia, cho biết trong một tuyên bố rằng anh ta đã yêu cầu chuyển đến Valencia vào ngày 18".

Theo các phương tiện truyền thông, "Valencia đã nói rõ rằng anh ta sẽ không được chuyển sang một đội khác với khoản mua 80 triệu euro (phí chuyển nhượng tối thiểu), coi Lee Kang-in là một cầu thủ lớn của tương lai", nhưng Lee Kang-in đã đưa ra lời đề nghị này.

Trước đó, Real Madrid đã ngỏ ý chiêu mộ Lee Kang-in, nhưng Bầy dơi không muốn tài năng lớn của mình bị đánh cắp. Hợp đồng giữa anh và Valencia có gài điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro, cho thấy tiềm năng của Lee Kang-in không thua kém bất cứ ngôi sao trẻ nào khác tại châu Âu.

Lee Kang-in là một trong những người được mong đợi nhất của Valencia. Lee Kang-in ra mắt châu Âu ở tuổi 17, cầu thủ trẻ nhất Hàn Quốc qua Cúp Tây Ban Nha năm ngoái và đã chính thức gia nhập Valencia 1 vào tháng 1 năm nay.

Một số đội bóng bao gồm Ajax, Eindhoven (Hà Lan), Levante, Espanyol, Granada và Osasuna (Tây Ban Nha) đã gửi một lời kêu gọi tình yêu đến Lee Kang-in.

Lee Kang-in bị cám dỗ rung chuyển. Tuy nhiên, Valencia vẫn giữ nguyên tắc 'không thể chuyển nhượng' cho Lee Kang-in, và cuối cùng Lee Kang-in đã gửi yêu cầu chuyển nhượng chính thức cho câu lạc bộ.

Đáng chú ý là liệu câu lạc bộ Valencia có thể chấp nhận yêu cầu của Lee hay không.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기