DU LỊCH

Công ty chủ quản của ca sĩ Kang Daniel: "Kang Daniel và Jihyo (TWICE) có cảm tình với nhau. Đang trong quá trình tìm hiểu"

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)14:50 05-08-2019
Sáng ngày 5/8, sau khi Dispatch bất ngờ đưa tin Kang Daniel đang hẹn hò với trưởng nhóm của TWICE là Jihyo. Cả công ty chủ quản của 2 ca sĩ là JYP Entertainment và KONNECT Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này: "Kang Daniel và Jihyo (TWICE) có cảm tình với nhau. Đang trong quá trình tìm hiểu".

 

[Hình ảnh=Aju news]


Trước đó Dispatch đã công bố một số tấm ảnh về một buổi hẹn hò của cặp đôi và cho biết họ bắt đầu yêu đương từ đầu năm 2019.

Theo Dispatch, nơi hẹn hò bí mật là căn hộ của Kang Daniel ở khu UN Village, Jihyo thường được 1 đồng đội trong nhóm đưa đến đây trên chiếc xe hơi, sau đó cũng chính người này qua đón cô nàng. Căn hộ sang trọng của Kang Daniel có an ninh nghiêm ngặt nên Jihyo có thể tự do ra vào chính là địa điểm lí tưởng cho những cuộc gặp của cặp đôi.

Sau đây là tin chính thức từ phía công ty chủ quản của nam ca sĩ Kang Daniel.

Xin chào. Chúng tôi là công ty giải trí KONNECT Entertainment

Chúng tôi xin công bố tin chính thức liên quan đến tin hẹn hò của ca sĩ Kang Daniel thuộc chủ quản của công ty chúng tôi và ca sĩ Jihyo (TWICE) ngày hôm nay. Trước hết, do phải xác nhận 1 cách chính xác về tin này nên bây giờ chúng tôi mới đưa ra thông báo chính thức đươc. Rất xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Đúng là hai ca sĩ đang có tình cảm với nhau. Họ đang trong quá trình tìm hiểu. Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ họ.

Xin cám ơn.

Người gửi: công ty giải trí KONNECT Entertainment.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기